ĐẠI LÝ HYUNDAI TRƯỜNG CHINH TIÊU CHUẨN TOÀN CẦU:
  • BÁN XE HYUNDAI TRƯỜNG CHINH GIÁ TỐT
  • THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ
  • HƠN 6000 KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE

YÊU CẦU BÁO GIÁ

    Trả GópTrả Thẳng

    ƯỚC TÍNH TRẢ GÓP

      ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

        Thông số kỹ thuật Hyundai Kona 2021

        Quang Huy 05/06/2021 0 Xem Lễ Bàn Giao Xe

        Hyundai Kona được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017, là mẫu xe SUV mới nhất và cũng là mẫu B-SUV toàn cầu đầu tiên của Hyundai. Cùng với SantaFe và Tucson, Kona mang tới thêm lựa chọn cho khách hàng trong dải sản phẩm SUV của Hyundai, cũng như thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

        Hyundai Kona sở hữu thiết kế tiên phong, độc đáo, trở thành niềm cảm hứng, một hướng đi mới cho thế hệ SUV tiếp theo của Hyundai. Chiếc xe thiết lập một vị thế riêng trong phân khúc SUV compact với những đường nét phá cách kết hợp cùng công nghệ LED nổi bật nhưng cũng không kém phần tinh tế và thực dụng.

        Thiết kế nổi bật của KONA chính là phong cách phóng túng mạnh mẽ, nhấn mạnh tính năng động và cân bằng. Thân xe thấp và rộng, với chiều dài cơ sở dài hơn và đầu xe ngắn, đảm bảo vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm), chiều dài cơ sở 2.600mm. Kona có góc tiếp trước 17º và góc thoát sau đạt 29º, đảm bảo khả năng vượt qua những địa hình khó khăn. Thiết kế xe được tối ưu với chỉ số cản gió là 0,33Cd, đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tính ổn định ở tốc độ cao.

        Những trang bị trên Hyundai Kona thế hệ mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ đang vô cùng sôi động và hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.

        Tại Việt Nam, Kona được Hyundai Thành Công phân phối trên hệ thống đại lý toàn quốc với 3 phiên bản: 2.0AT, 2.0AT đặc biệt, 1.6 Turbo và 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Vàng Cát và Xanh dương. Đi kèm theo đó là chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

        Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Kona 2021:

        XEM THÊM

        TAGS:

        BÀI VIẾT LIÊN QUAN

        Hyundai Trường Chinh

        Hỗ trợ mua xe trả góp 100% giá trị xe, giao xe trong ngày, giao xe tận nhà miễn phí.Hỗ trợ mua xe trả góp 100% giá trị xe, giao xe trong ngày, giao xe tận nhà miễn phí.Hỗ trợ mua xe trả góp 100% giá trị xe, giao xe trong ngày, giao xe tận nhà miễn phí.

        Kết Nối Với Chúng Tôi

        ĐƯỜNG ĐI

        Đại Lý Hyundai Thành Phố Hồ Chí Minh

        Hyundai HCM

        Đại Lý Hyundai Trường Chinh